หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 ให้ลูกค้ารอสาย 20 นาที เครือข่ายที่ 1 เลยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเก็จ True Move แบบเติมเงิน
อยากได้โปร 30 Mbps ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด มีโทรฟรีทุกเครือข่าย(ครั้งล่ะ 15 นาที) และ/ถ้ามีไวไฟด้วย จะดีมากครับ ราคาไม่สูงมาก Package 30 Mbps ไม่จำกัด/ไม่ลดสปีด +โทรฟรีทุกเครือข่ายครั้งล่ะ 15 นาที +ไวไฟ
สมาชิกหมายเลข 6215845
เบอร์ call center True 1242 โทรไป2วันแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยไม่ทราบว่ามีเบอร์อื่นอีกไหมคะ
โทรจนท้อ
weengirl
Truemove Call Centre
"ขอชื่นชม" การให้บริการของพนักงานทรู 1242 คุณทิวากร ID "90047385" Team หน่วยงานย้ายค่ายออก ผมได้โทรติดต่อไปที่เบอร์ 02-7008018 เพื่อติดตามเรื่องที่เจ้าหน้าที่ 2 ท่าน ก่อนหน้ารับเ
สมาชิกหมายเลข 8681099
หาโปรส่ง SMS ส่งได้ทุกเครือข่ายครับ ของค่ายทรู
ตามหัวข้อเลยคับ ตามหาโปรส่ง SMS ส่งได้ทุกเครือข่ายครับ ของค่ายทรู รบกวนทีครับ
สมาชิกหมายเลข 7358909
2 2 2 ค่ายปลาทู /ข้อ กม. หรือโฆษณาเกิดขอบเขตหรือบกพร่อง
ผมใช้ ซิม 2อัน 1ใช้เติมเงิน 2 ใช้เนตรายปี เนตรายปีหมด ซื้ออันใหม่ ปัญหาลงทะเบียนผ่าน 2 ser...ไม่ได้ กด1242 ยืนยันให้ไปลงยืนยันที่ 2 shop คือมืงยังไง อ่าวซิม1 ทะเบียนข้อมูลเติมพิกัด ข้อมูล 2money กร
สมาชิกหมายเลข 8627632
ติดต่อ1242 ยากมาก
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรู ตอบกลับหลังไมค์หน่อยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6302419
ติดต่อ Call center ทรู ไม่ได้เลย!!!
เน็ตที่บ้านถูกตัดเพราะจ่ายล้าช้าเน็ตเลยตัด แต่พอเราจ่าย เน็ตกลับใช้งานไม่ได้! แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทร 1242 ไปก็โดนตัดสายเพราะโดนระงับ พอเอาโทรศัพพ์เพื่อนโทร Ai มะลิก็ไม่ตอบคำถาม พอถามไปเงียบใส่
สมาชิกหมายเลข 8406808
โดนทรูมูฟหลอกเปลี่ยนจากเติมเงินกลายเป็นรายเดือน
มีคอลเซ็นเตอร์ โทรมาบอกว่า ให้สมัคจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในความเร็ว 1000mb ไม่ลดสปีด เราก็เปลี่ยนทั้งๆที่เราเพิ่งต่ออายุเน็ตไป ทีนี้เราโทรไปที่ 1242 ตรวจสอบกลับกลายเป็น ความเร็ว10mb แบบรายเดือน เราจึ
สมาชิกหมายเลข 4482047
อยากติดต่อ true call center ค่ะ
พอดีเราเติมเงินผิดประเภทค่ะ เบอร์ที่ใช้เป็นแบบเติมเงินแต่กดผิดกดชำระแบบรายเดือนไปตอนจ่ายใน mobile banking ได้คุยกับ call center แล้วแล้วก็ส่งเอกสารที่เค้าปจ้งให้แล้ว แล้วพอดีเค้าให้ติดต่อกลับอีกที พอโ
สมาชิกหมายเลข 8675691
1242 และ*1242 มีไว้ทำไมครับ โทรไปไม่ได้อะไรเลย น่าโมโหมาก
1242 และ*1242 มีไว้ทำไมครับ โทรไปไม่ได้อะไรเลย น่าโมโหมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่กดอะไรทำไมไม่มี ทำไมไม่บอก
สมาชิกหมายเลข 836652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 ให้ลูกค้ารอสาย 20 นาที เครือข่ายที่ 1 เลยครับ